การฝึกอบรม แผน แม่แบบของ กองทัพ


การออกกำลังกายกองทัพ โยก 2 ไมล์แผนทำงาน กองทัพ 2 ไมล์วิ่งเป็นระยะทางที่ยอดเยี่ยม นักวิ่งที่ไม่สามารถที่จะได้อย่างรวดเร็วลดเวลาของพวกเขาในขณะที่วิ่งกลางและผู้เชี่ยวชาญด้านการมีความสามารถในการแข่งขันในการทำงานที่มีความท้าทายอย่างรวดเร็ว แผนนี้ทำงานที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักวิ่งเริ่มต้นพยายามที่จะผ่านการทดสอบ PT ของพวกเขามากกว่าสำหรับนักวิ่งที่ทันสมัย คุณสามารถรวมแผนนี้ในการทำงานปกติของคุณออกหรือทำเช่นนี้เป็นวางแผนการออกกำลังกายแบบสแตนด์อโลน หากคุณกำลังดิ้นรนกับการทดสอบ PT โดยรวมผมขอแนะนำให้ใช้แผนนี้พร้อมกับ Pushup และวางแผนการฝึกอบรม situp กฎข้อแรกในการเริ่มต้นการทำงานคือการไม่ทำอันตราย อย่าพยายามที่ช่วงเวลา; ไม่พยายามที่เนินเขาอย่างจริงจังและหยุดเมื่อมันเจ็บ เอามันช้าเพิ่มระยะของคุณบิตในแต่ละสัปดาห์และคุณจะดีใน PRT สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือการทำร้ายตัวเองสัปดาห์ก่อนการทดสอบ PT หากเริ่มต้นที่หนึ่งสัปดาห์เป็นเรื่องง่ายเกินไปเลือกสัปดาห์ในระดับปานกลางและเริ่มมี นี้อยู่บทการฝึกอบรมวิธีการวางแผนผู้นำขึ้นอยู่กับการประเมิน รูปที่ 3-1 ขั้นตอนการวางแผนขยายการฝึกอบรมที่แสดงในวงจรการจัดการฝึกอบรม ขั้นตอนจะมีการหารือในรายละเอียดดังต่อไปนี้: การวางแผนในระยะยาวซึ่งจะส่งผลในระยะยาวผู้บัญชาการกองทัพของปฏิทิน การวางแผนระยะสั้นซึ่งส่งผลให้กองทัพ commander's-- คำแนะนำการฝึกอบรม --Quarterly (AC) หรือคำแนะนำการฝึกอบรมประจำปี (RC) การฝึกอบรมปฏิทิน --Quarterly (AC) หรือการฝึกอบรมปฏิทินประจำปี (RC) การบรรยายสรุปการฝึกอบรม --Quarterly (AC) หรือการบรรยายสรุปการฝึกอบรมประจำปี (RC) การวางแผน --Near ยาวซึ่งจะส่งผลในการตีพิมพ์รายสัปดาห์ (AC) หรือรายเดือน (RC) ตารางการฝึกอบรม รูปที่ 3-1 ขั้นตอนการวางแผนการฝึกอบรม การประเมิน การประเมินจะเริ่มขั้นตอนการวางแผนการฝึกอบรม ผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาใช้ทีมงานที่สำคัญและผู้นำ NCO ในการประเมินระดับการฝึกอบรมในงานที่สำคัญภารกิจ ผู้บัญชาการพึ่งพาผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชา 'ข้อเสนอแนะในการกำหนดหน่วยงานของพวกเขาในระดับความสามารถในการฝึกอบรม พวกเขาวิเคราะห์การประเมินผลการฝึกอบรมที่มีอยู่ทั้งหมดเช่นการประเมินผลภายนอก ARTEP ศูนย์ฝึกการรบ (CTC) ใช้แพคเกจที่บ้านและรายงานการฝึกอบรมประจำปี ผู้บัญชาการเหล่านี้ใช้การประเมินการสังเกตบุคคลและข้อเสนอแนะอื่น ๆ เพื่อระบุงานย่อยสำหรับแต่ละภารกิจงานที่สำคัญซึ่งต้องใช้การฝึกอบรมเพิ่มเติม การประเมินในเชิงลึกกำหนดกลยุทธ์ในการปรับปรุงความสามารถในการฝึกอบรมเกี่ยวกับจุดอ่อนที่เฉพาะเจาะจงและวางแผนการฝึกอบรมดำรงจุดแข็งแสดงให้เห็นถึง การประเมินผลการเชื่อมโยงการประเมินผลของการฝึกอบรมดำเนินการเพื่อการวางแผนการฝึกอบรมที่จะเกิดขึ้น ระยะยาววางแผน ในระดับกองพันการวางแผนระยะยาวเริ่มต้นด้วยการประเมินต่อหน่วยและเป็นพื้นฐานสำหรับการฝึกอบรมระยะยาวปฏิทิน ทรัพยากรเช่นพื้นที่การฝึกอบรมที่สำคัญกระสุนและน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับการจัดสรรและไขระบุ แผนระยะยาวประสานหน่วยสนับสนุนและหน่วยงานเพื่อให้กิจกรรมการฝึกอบรมสามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้อง (รูปที่ 3-2) หน่วยประเมิน การวางแผนในระยะยาวจะขึ้นอยู่กับการประเมินหน่วย การประเมินนี้จะระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของการฝึกอบรมที่ช่วยให้ผู้บัญชาการในการวางแผนการฝึกอบรมที่ค้ำจุนจุดแข็งและจุดอ่อนช่วยเพิ่มหน่วย การประเมินหน่วยจะทำโดยผู้บัญชาการ มันขึ้นอยู่กับการสังเกตโดยตรงของเขาและการป้อนข้อมูลจากผู้นำ (เจ้าหน้าที่และ NCO) มันเป็นฐานซึ่งกลยุทธ์การฝึกอบรมได้รับการพัฒนา การประเมินหน่วย is-- การพัฒนาโดยใช้การประเมินผลรายงานหนังสือผู้นำหรือระเบียน กระบวนการต่อเนื่อง แต่การประเมินอย่างเป็นทางการเป็นปกติดำเนินการเฉพาะในช่วงเริ่มต้นของขั้นตอนการวางแผนและหลังจากกิจกรรมการฝึกอบรมที่สำคัญ ใช้ในการตั้งหรือปรับปรุงหน่วยเป้าหมายและวัตถุประสงค์ ได้รับอิทธิพลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต ตัวอย่างเช่นการหมุนเวียนบุคลากรฝ่ายอุปกรณ์ใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างแรง กลยุทธ์การฝึกอบรมเป็นแนวคิดที่ใช้ในการบรรลุระดับของความสามารถที่ต้องการฝึกอบรมเกี่ยวกับงานที่สำคัญภารกิจ กลยุทธ์การบัญชาการจะขึ้นอยู่กับการประเมินของหน่วยงานการฝึกอบรมและให้คำแนะนำคำสั่งสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้นของเขา (CTG) มันเป็นตัวกำหนดกิจกรรมการฝึกอบรมและกิจกรรมที่จะปรับปรุงหรือรักษาความสามารถในแต่ละภารกิจงานที่สำคัญ กลยุทธ์การฝึกอบรมนี้สนับสนุนหน่วยเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่ให้ทิศทางทั่วไปสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมของหน่วย กลยุทธ์การฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาจะถูกกลั่นอย่างต่อเนื่องตลอดขั้นตอนการวางแผน การฝึกอบรม strategies-- ตรวจสอบให้แน่ใจการฝึกอบรมจะเน้นเรื่องการ METL และการพัฒนาผู้นำของผู้ใต้บังคับบัญชา ตรวจสอบให้แน่ใจแขนรวมเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งในการฝึกอบรมทั้งหมด ตรวจสอบผู้ที่ทำอะไรเมื่อใดและที่ในการฝึกอบรม กำหนดลำดับตรรกะในการดำเนินการฝึกอบรม ตรวจสอบชนิดของการออกกำลังกายการฝึกอบรมเพื่อนำมาใช้ (ดูภาคผนวก C) ตัวอย่างเช่นผู้บัญชาการที่มีพนักงานที่ไม่มีประสบการณ์การต่อสู้วางแผนการออกกำลังกายมากขึ้นแผนที่ (MAPEXs) การออกกำลังกายการประสานงานดับเพลิง (FCXs) และการออกกำลังกายที่โพสต์คำสั่ง (CPXs) การออกกำลังกายที่สนามคำสั่ง (CFX) เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฝึกอบรมและพนักงานที่มีคำสั่งสมบูรณ์ควบคุมการสื่อสารและระบบโลจิสติก กำหนดความถี่สำหรับงานที่กำหนด; ตัวอย่างเช่นการเคลื่อนย้ายรถไฟไปในช่วงไตรมาสติดต่อ FTXs และตั้งค่าศูนย์ปฏิบัติการทางยุทธวิธี (TOC) เดือนละครั้ง ประสานงานกิจกรรมการฝึกอบรมทั้งหมด ลูกค้าและผู้บัญชาการ CSS ต้องพิจารณาแตกต่างจากหน่วยงานและการกระจายตัวทางกายภาพ ตรงกับทรัพยากรที่มีอยู่กับความต้องการของการฝึกอบรม ผลการให้คำแนะนำในการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชา องค์ประกอบเหล่านี้ของกลยุทธ์การฝึกอบรมนำไปใช้กับทั้งใช้งานอยู่และหน่วยสำรองชิ้นส่วน คณะกรรมการจัดการในหลาย ๆ กรณีที่จะต้องดำเนินการประสานงานเพิ่มเติมระหว่างโซ่สงครามและสันติภาพของพวกเขาจากคำสั่ง ยกตัวอย่างเช่นกองพันทหารขนส่ง บริษัท MI อากาศอาจรายงานผ่านกลุ่มสนับสนุนที่จะสั่งกองทัพสหรัฐ (ARCOM) สำนักงานใหญ่ในยามสงบ พวกเขาก็ยังมีความสอดคล้องกับสองโซ่สงครามแตกต่างกันของคำสั่ง ที่มีเวลา จำกัด ในการฝึกอบรมผู้บัญชาการ RC ต้องลำดับการฝึกอบรมของงาน METL ตลอดวงจรการฝึกอบรมระยะยาว ภาคผนวกคกล่าวถึงการออกกำลังกายการฝึกอบรมที่เพิ่มเวลาการวางแผน ผู้บัญชาการแนะแนว ผู้บัญชาการอาวุโสเผยแพร่ปฏิทินการวางแผนระยะยาวและ CTG ที่จะให้กองทัพและผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาเวลาเพียงพอที่จะต้องวางแผนการฝึกอบรม (รูปที่ 3-3 และ 3-4) ผู้บัญชาการอาวุโสให้ทรัพยากรและปกป้องการฝึกอบรมจาก distracters รูปที่ 3-3 ชิ้นส่วนที่ใช้งาน รูปที่ 3-4 ชิ้นส่วนสำรอง ผู้บัญชาการกองมักจะให้ความถี่แนะนำสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรมและกิจกรรมอื่น ๆ รูปที่ 3-5 เป็นตัวอย่างของเมทริกซ์คำแนะนำบัญชาการกอง AC ของ มันสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการดำเนินการวางแผนระยะยาว ผู้บัญชาการ RC สามารถพัฒนาเมทริกซ์ที่คล้ายกันขึ้นอยู่กับความต้องการฝึกอบรมและความต้องการที่สูงขึ้นที่สำนักงานใหญ่ สัปดาห์เวลาการฝึกอบรม NCO จะรวมอยู่ในเมทริกซ์ตัวอย่าง เวลาการฝึกอบรมในช่วงสัปดาห์ที่บางคนควรจะทุ่มเทให้กับการเป็นผู้นำหน่วยขนาดเล็ก (เช่นเป็นผู้นำทีมหรือผู้บัญชาการยานพาหนะ) การฝึกอบรมหน่วยของเขา นี้จะช่วยเพิ่มความพร้อมและการทำงานร่วมกัน; ก็ยังช่วยให้ NCO จูเนียร์ในการเรียนรู้และการออกกำลังกายระบบการจัดการการฝึกอบรมของกองทัพบกที่ระดับต่ำสุด ที่สำคัญคือการฝึกอบรมครูผู้สอนเพื่อให้เขาสามารถฝึกทหารของเขา นี้ต้อง NCO เพื่อระบุทหารและขนาดเล็กที่สำคัญหน่วยงานและทีมงาน (การฝึกซ้อม) ที่หน่วยสนับสนุน METL และ then-- เพื่อประเมินจุดแข็งและจุดอ่อน เพื่อกำหนดแผนในการแก้ไขข้อบกพร่องและรักษาจุดแข็ง ในการดำเนินการฝึกอบรมให้กับมาตรฐาน การจัดการเวลา ผู้บัญชาการจัดระเบียบเวลาการฝึกอบรมในระหว่างการวางแผนระยะยาวโดยใช้ระบบการจัดการเวลา ระบบการจัดการเวลาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องเวลาการฝึกอบรมสำหรับหน่วยรอง ประเภทต่างๆของระบบการจัดการที่มีการใช้เวลาตลอดทั้งกองทัพ บางระบบประกอบด้วยสามรอบหน่วยที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมในเวลาที่สำคัญหน่วยงานเกี่ยวกับสถานะการแจ้งเตือนและหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน ระบบอื่น ๆ มีสองรอบ: เวลาที่สำคัญการฝึกอบรมและการสนับสนุน ระบบสองรอบเหมาะดีสำหรับส่วนใหญ่ของลูกค้าและหน่วยงานซีเอสเอ Slice หน่วยเวลาที่ระบบการจัดการควรจะสอดคล้องกับการซ้อมรบหน่วยสนับสนุน โดยไม่คำนึงถึงระบบจุดประสงค์ของมันคือการให้การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องเวลาที่ผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชา Taskers จากสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้นหรือการติดตั้งที่มีการจัดการเพื่อป้องกันหน่วยในวงจรการฝึกอบรม หน่วยถูกไม่พอใจจากการสนับสนุน taskings นอกจึงมีเวลาในการฝึกอบรมงานกลุ่มและจะดำเนินการภายในกำกับการฝึกอบรมการออกกำลังกาย หลังจากระยะเวลาที่กำหนดโดยผู้บัญชาการหน่วยที่ได้รับการสนับสนุนจากรั้ว taskers กลายเป็นหน่วยสนับสนุน; หน่วยงานที่ได้รับการสนับสนุน taskings มีให้เวลาในการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง การบริหารเวลาเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน RC ผู้บัญชาการ RC ใช้ระบบการจัดการเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าจำนวนเงินสูงสุดของเวลาที่จะทุ่มเทให้กับการฝึกอบรมทหารที่สำคัญผู้นำและงานส่วนรวม ห่วงโซ่ของคำสั่งสงบต้องช่วยผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาโดยรวม distracters การฝึกอบรมที่กำหนดไว้เช่นเชื้อไวรัสเอดส์ (HIV) การทดสอบ panographic รังสีเอกซ์หรือการตรวจสอบในช่วงหนึ่งหรือสองช่วงราชกิจจานุเบกษาในระหว่างปี ผลกระทบนี้อย่างน้อยในการฝึกอบรม วิธีการหนึ่งที่จะใช้ระบบการจัดการช่วงเวลาราชกิจจานุเบกษาคือการกำหนดเวลากิจกรรมในสองหรือบล็อกสี่ชั่วโมงหรือตามลำดับพร้อมกันในวันหนึ่ง แต่ละทีมหรือทหารที่กำหนดไว้ในระหว่างการบล็อกที่จะบรรลุความต้องการที่ ที่เหลือของหน่วยที่จะดำเนินการฝึกอบรมเกี่ยวกับงานที่ปฏิบัติภารกิจที่มุ่งเน้น ผู้บัญชาการ RC ควรให้สำนักงานใหญ่ที่ต้องการที่สูงขึ้นวันประจำปีที่จะดำเนินการกำกับภายนอกความต้องการในการบริหารเพื่อลดผลกระทบต่อการฝึกอบรม ผู้บัญชาการทุกระดับสามารถใช้ระบบการจัดการเวลา ผู้บัญชาการกองทัพที่มีหน่วยอยู่ในช่วงการสนับสนุนยังคงสามารถให้เวลาการฝึกอบรมสำหรับผู้ใต้บังคับบัญชา เขาอาจจะตรงว่าในช่วงสัปดาห์แรกของรอบระยะเวลาการสนับสนุน บริษัท ชาร์ลีจะไม่ได้รับการสนับสนุน taskers จนกว่า บริษัท อัลฟาและไชโยได้รับมอบหมายให้ขีด จำกัด ของความสามารถในการสนับสนุนของพวกเขา ในช่วงสัปดาห์ถัดไป บริษัท ไชโยเป็น บริษัท สุดท้ายที่จะได้รับการมอบหมาย บริษัท สุดท้ายที่จะได้มอบหมายให้การสนับสนุนปกติจะมีบางช่วงเวลาที่ บริษัท อื่น ๆ ที่มีการจัดการ taskers ทั้งหมด นี้จะให้โอกาสในการฝึกอบรมทหารและขนาดเล็กหน่วยงานรวมถึงแม้ว่ากองทัพที่อยู่ในวงจรการสนับสนุน ด้วยการจัดการในลักษณะนี้ผู้บัญชาการทหารได้มีการพัฒนาและดำเนินการเวลาของระบบการจัดการ รูปที่ 3-6 แสดงลักษณะของระบบสามรอบที่รู้จักกันเป็นสีเขียวสีเหลืองอำพัน-แดง มีโอกาสในการฝึกอบรมในช่วงระยะเวลาที่ระบบการจัดการทุก ระยะเวลาที่เฉพาะเจาะจงยืมตัวให้บางประเภทของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นว่าต่อไปนี้กิจกรรมการฝึกอบรมในระหว่างการดำเนินการระบบการจัดการเวลาสีเขียวสีแดงสีเหลืองอำพัน: การสนับสนุนโพสต์ - แดง ปืน - สีเขียว FTX - สีเขียว วันหยุดครึ่งวัน - สีแดง อาวุธคุณสมบัติ - สีเหลืองอำพัน รวมแขนไฟออกกำลังกายสด (CALFEX) - สีเขียว ศูนย์ฝึกอบรมแห่งชาติ (กทช) - สีเขียว รูปที่ 3-6 สีเขียวสีแดงสีเหลืองอำพันเวลาระบบการจัดการ การวางแผนปฏิทิน ผู้บังคับการกองพันเผยแพร่คำแนะนำในระยะยาวของพวกเขาในรูปแบบของปฏิทินการวางแผนระยะยาว พวกเขาปฏิบัติตามทันเวลาในรูปที่ 3-3 และ 3-4 แม้ว่าคำแนะนำการฝึกอบรมการเขียนไม่จำเป็นต้องใช้ก็อาจจะใช้เพื่อเน้นกิจกรรมการฝึกอบรมที่สำคัญหรือคำแนะนำการฝึกอบรมสำนักงานใหญ่ 'ที่สูงขึ้น ผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชาให้เข้ากับกองทัพวางแผนระยะยาวปฏิทิน ปฏิทินการวางแผนกองพันระยะยาวเป็นภาพกราฟิกของการฝึกอบรมที่จะเกิดขึ้น มันมีทิศทางและประสานความต้องการทรัพยากร สนับสนุนและหน่วยสนับสนุนควรแลกเปลี่ยนวางแผนปฏิทินเพื่อเพิ่มการประสานงาน มาตรฐานระบบการฝึกอบรมของกองทัพบก (SATS) ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการจัดรูปแบบการผลิตและการวางแผนปฏิทิน ต่อไปนี้สี่ขั้นตอนมีข้อเสนอแนะสำหรับการเตรียมการวางแผนระยะยาวปฏิทิน ตัวอย่างแสดงให้เห็นเพียงไตรมาสที่สองของการวางแผนระยะยาวปฏิทิน AC และหน่วย RC ควรปรับเปลี่ยนสี่ขั้นตอนเพื่อให้พอดีกับความต้องการของคำสั่ง หน่วย RC ต้องโพสต์และเอทีไอดีทีวันแรก ขั้นตอนที่ 1. โพสต์เวลาของระบบการจัดการ การโพสต์ระบบการจัดการเวลาแรกไฮไลท์ระยะเวลาการฝึกอบรมช่วงเวลาที่มีให้กับหน่วยและระยะเวลาการสนับสนุน ผู้บัญชาการแล้วมุ่งเน้นทรัพยากรและการออกกำลังกายของพวกเขาวางแผนที่จะใช้ประโยชน์ของการฝึกอบรมที่สำคัญเวลา หมายเหตุ: ระยะเวลาวันหยุดที่จะรวมถึงวันหยุดประเทศเจ้าภาพจะต้องโพสต์ ขั้นตอนที่ 2 โพสต์ที่ต้องการกิจกรรมการฝึกอบรมในปฏิทิน เหล่านี้เป็นความต้องการที่จะกำกับโดยสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้น เหตุการณ์เหล่านี้ให้โอกาสในการฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้บัญชาการกองทัพและผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชา พวกเขาจะต้องใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์เหล่านี้เพื่อเลือกวัตถ​​ุประสงค์การฝึกอบรมจะประสบความสำเร็จ วันของเหตุการณ์เหล่านี้ควรได้รับการบันทึกย่อ หากวันที่ที่แน่นอนไม่เป็นที่รู้จักระยะเวลาการบล็อกหน้าต่าง ตัวอย่างของกิจกรรมการฝึกอบรมที่จำเป็น are-- MAPEX, TEWT, CPX, CFX, FCX และ FTX CTC ผลัดการฝึกอบรม การประเมินภายนอก ระยะเวลาการยิงปืนใหญ่ ปฏิกิริยาการรักษาความปลอดภัยมีผลบังคับใช้การปฏิบัติหน้าที่ สำรองเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมกองกำลัง (ROTC) การสนับสนุน การสนับสนุน OPFOR และการฝึกอบรม การสนับสนุน RC (หน่วย AC) ขั้นตอนที่ 3 ข้อกำหนดอื่น ๆ ตารางการแข่งขัน ระบุข้อกำหนดอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบในการฝึกอบรม ลด distracters การฝึกอบรมอย่างถูกต้องโดยการระบุเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในช่วงต้นขั้นตอนการวางแผน ตัวอย่างบางส่วน are-- การตรวจสอบประกาศเช่นการตรวจสอบการตรวจสอบทางเทคนิค (TVIs) ตรวจสอบประกันนิวเคลียร์ (NSIS) และโปรแกรมการตรวจสอบคำสั่ง (CIP) การตรวจสอบ ฝ่ายเครื่องมืออุปกรณ์ใหม่ที่จะรวมถึงการฝึกอบรมอุปกรณ์ใหม่ (สุทธิ) ชุมชนและกิจกรรมสนับสนุนการติดตั้ง; ตัวอย่างเช่นขบวนพาเหรดและการแสดง กำกับการแสดงความต้องการของผู้ดูแลระบบ (RC) เช่น panographic รังสีเอกซ์และการคัดกรองเอชไอวี ขั้นตอนที่ 4 การจัดตารางเวลาการออกกำลังกายที่หน่วยควบคุมและการฝึกอบรมอื่น ๆ บนพื้นฐานของกลยุทธ์ของเขาผู้บัญชาการเหตุการณ์ตารางเวลาซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการรักษาหรือ METL ร่วมกับสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้น 'กำกับต้องการฝึกอบรม ตัวอย่างเช่นผู้บัญชาการกองทัพสามารถกำหนดเวลาการ TEWT เป็น CPX เป็น FCX และ STXs ก่อนที่จะกองพล FTX การวางแผนระยะยาวปฏิทินบุคลากรกับหน่วยงานภายนอกที่สามารถส่งผลกระทบในการฝึกอบรม มันมีการประสานงานกับผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาและสูงกว่าผู้บัญชาการการติดตั้งและการสนับสนุนหน่วยชิ้น เพื่อให้แน่ใจว่าการสนับสนุนหน่วยชิ้นและกิจกรรมที่มีความพร้อมที่จะสนับสนุนการวางแผนการฝึกอบรมของกองทัพ การประสานงานในเวลาที่เหมาะสมจะช่วยในการบูรณาการการฝึกอบรมของชิ้นกองพันที่ ระยะสั้นการวางแผน การวางแผนระยะสั้นกลั่นปฏิทินระยะยาว (รูปที่ 3-7) มันกำหนดในรายละเอียดมากขึ้นคำแนะนำในวงกว้างเกี่ยวกับเหตุการณ์การฝึกอบรมและกิจกรรมอื่น ๆ ในการวางแผนระยะยาวปฏิทินและ CTG (ดูภาคผนวก A) มันเริ่มต้นด้วยการประเมินผลการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาและผล in-- คำแนะนำการฝึกอบรมรายไตรมาส (QTG) สำหรับ AC และคำแนะนำการฝึกอบรมประจำปี (YTG) สำหรับ RC การฝึกอบรมปฏิทินรายไตรมาส (QTC) สำหรับ AC และการฝึกอบรมปฏิทินประจำปี (YTC) สำหรับ RC การบรรยายสรุปการฝึกอบรมรายไตรมาส (QTB) สำหรับ AC และบรรยายสรุปการฝึกอบรมประจำปี (YTB) สำหรับ RC การฝึกอบรมการประเมิน การวางแผนระยะสั้นจะขึ้นอยู่กับการประเมินหน่วยระยะยาวและอยู่กับการประเมินการฝึกอบรมรายละเอียดของการ METL ปัจจุบันของหน่วยความสามารถ จะมุ่งเน้นการฝึกอบรมการขาดซึ่งส่งผลกระทบต่อความสามารถของหน่วยเพื่อดำเนินการภารกิจสงคราม การประเมินการฝึกอบรม is-- จำเป็นสำหรับแต่ละงาน METL ทหารและทีมงานที่ร่วมงานทหารและในกองทัพและสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้นในแต่ละงานการต่อสู้ ภาพรวมของทหารในปัจจุบันหน่วยเป็นผู้นำและความชำนาญงานโดยรวม การเปรียบเทียบความสามารถในงานที่มีมาตรฐานกองทัพ จากการสอบทานการประเมินผลการฝึกอบรม; ตัวอย่างเช่นการประเมินผลการฝึกอบรมประจำปี CTC แพคเกจที่จะกลับบ้านและได้เรียนรู้บทเรียน CTC (ภาคผนวก D) ใช้ในการกำหนด QTG หรือ YTG ขั้นตอนที่ 1. โพสต์เวลาของระบบการจัดการ การโพสต์ระบบการจัดการเวลาแรกไฮไลท์ระยะเวลาการฝึกอบรมช่วงเวลาที่มีให้กับหน่วยและระยะเวลาการสนับสนุน ผู้บัญชาการแล้วมุ่งเน้นทรัพยากรและการออกกำลังกายของพวกเขาวางแผนที่จะใช้ประโยชน์ของการฝึกอบรมเวลาที่สำคัญ หมายเหตุ: ระยะเวลาวันหยุดที่จะรวมถึงวันหยุดประเทศเจ้าภาพจะต้องโพสต์ ขั้นตอนที่ 2 โพสต์ที่ต้องการกิจกรรมการฝึกอบรมในปฏิทิน เหล่านี้เป็นความต้องการที่จะกำกับโดยสำนักงานใหญ่ที่สูงขึ้น เหตุการณ์เหล่านี้ให้โอกาสในการฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้บัญชาการกองทัพและผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชา พวกเขาจะต้องใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์เหล่านี้เพื่อเลือกวัตถ​​ุประสงค์การฝึกอบรมจะประสบความสำเร็จ วันของเหตุการณ์เหล่านี้ควรได้รับการบันทึกย่อ หากวันที่ที่แน่นอนไม่เป็นที่รู้จักระยะเวลาการบล็อกหน้าต่าง MAPEX, TEWT, CPX, CFX, FCX และ FTX CTC ผลัดการฝึกอบรม การประเมินภายนอก ระยะเวลาการยิงปืนใหญ่ ปฏิกิริยาการรักษาความปลอดภัยมีผลบังคับใช้การปฏิบัติหน้าที่ สำรองเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมกองกำลัง (ROTC) การสนับสนุน การสนับสนุน OPFOR และการฝึกอบรม การสนับสนุน RC (หน่วย AC) ขั้นตอนที่ 3 ข้อกำหนดอื่น ๆ ตารางการแข่งขัน ระบุข้อกำหนดอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบในการฝึกอบรม ลด distracters การฝึกอบรมอย่างถูกต้องโดยการระบุเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในช่วงต้นขั้นตอนการวางแผน ตัวอย่างบางส่วน are-- การตรวจสอบประกาศเช่นการตรวจสอบการตรวจสอบทางเทคนิค (TVIs) ตรวจสอบประกันนิวเคลียร์ (NSIS) และโปรแกรมการตรวจสอบคำสั่ง (CIP) การตรวจสอบ ฝ่ายเครื่องมืออุปกรณ์ใหม่ที่จะรวมถึงการฝึกอบรมอุปกรณ์ใหม่ (สุทธิ) ชุมชนและกิจกรรมสนับสนุนการติดตั้ง; ตัวอย่างเช่นขบวนพาเหรดและการแสดง กำกับการแสดงความต้องการของผู้ดูแลระบบ (RC) เช่น panographic รังสีเอกซ์และการคัดกรองเอชไอวี ขั้นตอนที่ 4 การจัดตารางเวลาการออกกำลังกายที่หน่วยควบคุมและการฝึกอบรมอื่น ๆ บนพื้นฐานของกลยุทธ์ของเขาที่ผู้บัญชาการเหตุการณ์ตารางเวลาซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการรักษาหรือ METL ร่วมกับสำนักงานใหญ่ที่สูงกว่าความต้องการของผู้กำกับการฝึกอบรม ตัวอย่างเช่นผู้บัญชาการกองทัพสามารถกำหนดเวลาการ TEWT ที่ CPX และ FCX และ STXs ก่อนที่จะกองพล FTX การวางแผนระยะยาวปฏิทินบุคลากรกับหน่วยงานภายนอกที่สามารถส่งผลกระทบในการฝึกอบรม มันมีการประสานงานกับผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาและสูงกว่าผู้บัญชาการการติดตั้งและการสนับสนุนหน่วยชิ้น เพื่อให้แน่ใจว่าการสนับสนุนหน่วยชิ้นและกิจกรรมที่มีความพร้อมที่จะสนับสนุนการวางแผนการฝึกอบรมของกองทัพ การประสานงานในเวลาที่เหมาะสมจะช่วยในการบูรณาการการฝึกอบรมของชิ้นกองพันที่ CSM, 1SGs, PSGs ผู้นำทีมและอื่น ๆ ที่สำคัญพลเรือนให้ข้อมูลในส่วนทีมบุคลากรและความชำนาญในงานทหารทหารที่จำเป็นสำหรับการประเมินผลผู้บัญชาการของ ในทำนองเดียวกันผู้นำทั้งหมดให้เข้ากับการประเมินของผู้บัญชาการของความสามารถเป็นผู้นำ พวกเขาให้คำแนะนำการวางแผนในการบูรณาการเลือกผู้นำที่สำคัญและงานทหารเข้าร่วมภารกิจงานที่สำคัญ พลเรือนอาจใช้หนังสือผู้นำ (ที่กล่าวไว้ในภาคผนวก B) และกะการต่อสู้ในการประเมินส่วนทีมลูกเรือและงานทหาร กะรบเป็นวิธีการบันทึกข้อมูลระบบที่สำคัญลูกเรือ ตัวเลข 3-8, 3-9 3-10 และแสดงให้เห็นถึงรูปแบบ 3-11 ตัวอย่างที่อาจนำไปใช้ ข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงและรูปแบบกะการต่อสู้ขึ้นอยู่กับความต้องการของหน่วยปฏิบัติภารกิจ รบ rosters-- อาจได้รับการรักษาอย่างเป็นทางการหรือไม่เป็นทางการ จะคงอยู่ในระดับกองพันและด้านล่าง ติดตามอาวุธสำคัญและระบบการสนับสนุนเช่นรถถังเฮลิคอปเตอร์โจมตีปืนครกเรดาร์, รถบรรทุกและหลอดเปิดตัวการติดตามสายตาลวดแนะนำ (TOW) ขีปนาวุธ ติดตามข้อมูลลูกเรือ; ตัวอย่างเช่นความมั่นคงระดับแมนนิ่งและสถานะการรับรอง กำหนดสำรองที่มีคุณภาพลูกเรือ ระบุทหารเพื่อให้พวกเขาในการฝึกอบรมเป็นลูกเรือที่กำหนด การประเมินของผู้บังคับบัญชาของความสามารถการฝึกอบรมเกี่ยวกับงาน METL ถูกจัดอันดับเป็นทั้ง "T" (การฝึกอบรม), "P" (ความต้องการปฏิบัติ) หรือ "U" (มือใหม่): "T" (การฝึกอบรม) หมายความว่าหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จสามารถปฏิบัติงานมาตรฐาน การฝึกอบรมดำรงเพียงเป็นสิ่งจำเป็น ผู้พิพากษาเป็นผู้นำการปฏิบัติงานจะเป็นอิสระจากข้อบกพร่องที่สำคัญ การปฏิบัติที่ "T" งานที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ทหารที่สูญเสียความสามารถจาก "P" (ความต้องการของการปฏิบัติ) หมายความว่าหน่วยงานสามารถดำเนินการที่มีข้อบกพร่องบางอย่าง ข้อบกพร่องที่ไม่รุนแรงพอที่จะต้องมีการฝึกอบรมที่สมบูรณ์ เฉพาะการฝึกอบรมทบทวนจะต้อง "U" (มือใหม่) หมายความว่าหน่วยงานที่ไม่สามารถปฏิบัติงานมาตรฐาน ผู้นำเตรียมกลยุทธ์ที่ครอบคลุมการฝึกอบรมงานที่สนับสนุนการดำเนินการทั้งหมดที่ไม่ได้มาตรฐาน รูปที่ 3-8 แขนบัญชีรายชื่อการต่อสู้การต่อสู้ ผู้บัญชาการอาจจะใช้ SATS (ถ้ามี) หรือแผ่นงานการพัฒนาท้องถิ่นเพื่อบัน​​ทึกการประเมินการฝึกอบรมของพวกเขา วิธีหนึ่งคือการใช้ BOS เป็นแนวทาง BOS ผู้ที่ไม่ได้นำไปใช้กับงานที่จะถูกปล่อยให้ว่างไว้บนแผ่นงาน (สารสกัดจากสารตัวอย่างสำหรับกองเรือรบ 1-77 และทีมอยู่ที่ตัวเลข 3-12 และ 3-13. สารสกัดสำหรับกองพัน 52D วิศวกรและกองพันที่ 1 การสนับสนุนไปข้างหน้าอยู่ที่ตัวเลข 3-14 และ 3-15) รูปที่ 3-12 สารสกัดจาก TF 1-77 ประเมินผลการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชา รูปที่ 3-13 สารสกัดจากทีมเอ รูปที่ 3-14 สารสกัดจาก 52D วิศวกร รูปที่ 3-15 สารสกัดจากการประเมินผลการฝึกอบรมผู้บัญชาการทหารของเอฟเอส 1 รูปที่ 3-16 สารสกัดจากการประเมินโดยผู้บัญชาการหน่วยย่อยของงาน METL ปกป้อง รูปที่ 3-16 คือตัวอย่างของการประเมินผู้บัญชาการของหน่วยใต้บังคับบัญชาของภารกิจงานที่สำคัญปกป้อง ลุย 1-77 บัญชาการประเมินว่ามันเป็น "p" ในรูปที่ 3-12 ใช้บอส งานรบหรืองานสนับสนุนจะถูกบันทึกลงด้านซ้าย; การประเมิน subunit ข้ามด้านบน; และข้อบกพร่องที่เฉพาะเจาะจงในคอลัมน์ด้านขวา การประเมินนี้ผู้บัญชาการทหารในเชิงลึกตระหนักว่าการขาดใน บริษัท หนึ่งอาจจะไม่ขาดใน บริษัท อื่น จะช่วยให้ผู้บัญชาการที่จะปรับแต่งการฝึกอบรมของเขาที่จะจุดอ่อนเฉพาะผู้ใต้บังคับบัญชาและหน่วยพัฒนาแผนการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขให้ถูกต้อง การประเมินความเสี่ยง การประเมินความเสี่ยงเป็นกระบวนการคิดการทำการดำเนินงานความปลอดภัยมากขึ้นโดยไม่สูญเสียการปฏิบัติภารกิจ ผู้บัญชาการอย่างต่อเนื่องจะต้องดำเนินการประเมินความเสี่ยงของการภายใต้เงื่อนไขที่จะดำเนินการฝึกอบรมเพื่อป้องกันการสูญเสียที่ไม่จำเป็นของทหารและอุปกรณ์ ระดับของความเสี่ยงแตกต่างกันไปโดยมีเงื่อนไขในเวลาของการฝึกอบรม ตัวอย่างเช่นมีทหารที่กระทำการฝึกอบรมมาก่อนหรือไม่ การฝึกอบรมจะทำได้เป็นครั้งแรกในเวลากลางคืน? มีทหารเหนื่อย? ในความเป็นจริงการบริหารความเสี่ยงคือการตัดสินใจสมาร์ท การฝึกอบรมจะต้องเป็นเรื่องที่ยาก, มีเหตุผลและความปลอดภัย ผู้บัญชาการต้องพิจารณาประเด็นต่อไปนี้ขณะที่พวกเขารวมการประเมินความเสี่ยงในการฝึกอบรมของพวกเขา ไม่ยอมรับความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น การตัดสินใจที่มีความเสี่ยงในระดับที่เหมาะสม ยอมรับความเสี่ยงถ้าผลประโยชน์ภารกิจค่าใช้จ่ายที่เกินดุล มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำว่าผู้บัญชาการทหารเป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย แต่ทหารทั้งหมดและผู้นำที่มีความรับผิดชอบสำหรับการฝึกอบรมความปลอดภัย ผู้นำทุก must-- ระบุความเสี่ยงโดยใช้ปัจจัย METT-T ประเมินการสูญเสียที่เป็นไปได้ค่าใช้จ่ายและความน่าจะเป็น ตัดสินใจและการควบคุมการพัฒนาเพื่อลดความเสี่ยง ดำเนินการควบคุมโดยรวมไว้ในแผนคำสั่ง SOPs, มาตรฐานการปฏิบัติงานการฝึกอบรมและการฝึกซ้อม กำกับดูแลและการบังคับใช้ในการควบคุมความปลอดภัยตลอดเวลาและมาตรฐาน ผู้บัญชาการแนะแนว คำแนะนำของผู้บัญชาการทหารคือการแสดงออกของเขาเขียนของกลยุทธ์การฝึกอบรมที่บ่งบอกถึงวัตถุประสงค์การฝึกอบรมผู้บังคับกองพันและจัดลำดับความสำคัญและไฮไลท์การจัดกิจกรรมการฝึกอบรม กลยุทธ์การฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาที่ให้รายละเอียดที่ตารางเวลาการฝึกอบรมสามารถพัฒนา นอกจากนี้ยังออกวางลำดับของการฝึกอบรมที่จะประสบความสำเร็จและรวมถึงผู้ที่ทำอะไรเมื่อใดและที่ในการฝึกอบรม ดูภาคผนวกเช่นกองพัน QTG ผู้บัญชาการในระดับที่แยกต่างหากและ บริษัท ดังกล่าวข้างต้นเผยแพร่ QTG YTG และเพื่อให้มีเวลาเพียงพอสำหรับการผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชาที่จะดำเนินการวางแผนในระยะใกล้ (ตัวเลข 3-17 และ 3-18) ผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชาให้คำแนะนำการวางแผนเพื่อรวมไว้ในคำแนะนำของผู้บัญชาการที่เป็นลายลักษณ์อักษร หัวข้อปกติแก้ไขใน QTG และ YTG are-- การประเมินผลการฝึกอบรมผู้บัญชาการของความสามารถ METL จัดลำดับความสำคัญการฝึกอบรมจากการประเมินผล บูรณาการของการฝึกอบรมชิ้น (รถไฟที่คุณต่อสู้.) ผลกระทบของระบบการจัดการเวลาในการฝึกอบรมที่กำหนดไว้ บูรณาการของทหารเป็นผู้นำและการฝึกอบรมกลุ่ม (การฝึกอบรม multiechelon) การจัดสรรทรัพยากร ผลกระทบของอุปกรณ์ใหม่และ NET การประเมินผลการตรวจสอบและข้อเสนอแนะ บูรณาการของการฝึกอบรมการบำรุงรักษา (รถไฟที่จะรักษา.) เวลาเตรียมเทรนเนอร์ (ก่อนการดำเนินการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมมีความปลอดภัยและเป็นจริง) (รถไฟฝึก.) การกำหนดหน่วยงานที่จะวาดภาพ OPFOR ในระหว่างการออกกำลังกายที่วางแผนไว้ รูปที่ 3-17 AC วงจรการวางแผนระยะสั้น ผู้บัญชาการ RC อาจเผยแพร่ YTG ในรูปแบบของการฝึกอบรมเป็นวงกลมหรือบันทึกข้อตกลงที่ เมื่อชนิดที่แตกต่างกันของผู้ใต้บังคับบัญชาหน่วยที่มีส่วนเกี่ยวข้อง YTG จะเน้นที่ความต้องการที่จำเป็น; ตัวอย่างเช่นวันที่ไอดีทีเอทีวันคุณสมบัติอาวุธทดสอบเอชไอวีหรือตรวจทานบันทึก ผู้บัญชาการกองทัพจัดสรรเวลาการฝึกอบรมโดยการจับคู่งาน METL กับเหตุการณ์โปรแกรม ตัวอย่างเช่นผู้บัญชาการทหารลุยแผน TEWT TF และทีมงานของ บริษัท MAPEX ที่จะใช้ประโยชน์จาก CPX กองพลที่กำหนดไว้ก่อนที่จะลุย FTX (รูปที่ 3-19) ขั้นตอนการวางแผนนี้มีโครงสร้างสำหรับการปรับปรุงและยั่งยืนความสามารถในภารกิจทหารที่สำคัญผู้นำและงานส่วนรวม ผู้นำจะต้องเน้นดำรงหลังจากที่งานได้รับการดำเนินการมาตรฐาน พวกเขาจะต้องจัดสรรเวลาให้เพียงพอที่จะฝึกและทำซ้ำงานที่สำคัญมักจะเพียงพอที่จะรักษาความสามารถ MULTIECHELON การฝึกอบรม ผู้บัญชาการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ของการฝึกอบรม multiechelon ในการวางแผนและปรับแต่งกิจกรรมการฝึกอบรม การฝึกอบรม Multiechelon เพิ่มโอกาสการฝึกอบรมในเวลาและสถานที่เด็ดขาด การฝึกอบรม Multiechelon จะต้องเกิดขึ้นในระหว่างการฝึกรวมทั้งหมด งานที่เฉพาะเจาะจงสำหรับทหารและผู้นำต้องมีการวางแผนและประเมินผลในแต่ละระดับ ผู้บัญชาการกองทัพกำหนดงานท​​ี่กองทัพจะฝึกอยู่บนพื้นฐานของการประเมินความสามารถของเขา แต่ละผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชาดำเนินการประเมินผลที่คล้ายกันและกำหนดทหารผู้นำและงานโดยรวมได้รับการอบรม โดยทั่วไปแล้วงานที่เลือกสำหรับการฝึกอบรมผู้ใต้บังคับบัญชาโดยผู้นำสนับสนุนวัตถุประสงค์การฝึกอบรมของผู้บัญชาการกำกับเหตุการณ์ การฝึกอบรมเลนเป็นวิธีที่ดีในการดำเนินการฝึกอบรมโดยใช้ multiechelon สนับสนุนจากภายนอกและการประเมินผล ซึ่งจะช่วยให้หน่วยงานในการฝึกอบรมที่จะซ้ำกับมาตรฐานยาก OPFOR อำนาจ MILES จ้างที่เหมาะสมและสมัครที่ อย่างไรก็ตามการฝึกอบรมเลนเป็นทรัพยากรมากรวมถึงกระสุนดอกไม้ไฟ OPFOR พื้นที่การฝึกอบรม TADSS (ภาคผนวก E) MILES อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์หน่วยสนับสนุนและประเมินผล โดยไม่คำนึงถึงระดับที่นำกิจกรรมการฝึกอบรมที่ผู้นำผู้ใต้บังคับบัญชาจะต้องดูว่ามันเป็นโอกาสที่การฝึกอบรม ผู้บัญชาการตรวจสอบว่างาน METL พวกเขาสามารถดำเนินการฝึกอบรมภายในของกิจกรรมการฝึกอบรมหน่วยที่สูงขึ้นของ ตัวอย่างของเหตุการณ์ multiechelon มีตัวเลข 3-20 3-21 และ 3-22 รูปที่ 3-20 สัญญาณกองทัพตัวอย่างการออกกำลังกาย multiechelon รูปที่ 3-21 อุปทานตัวอย่างการออกกำลังกายและการบริการ multiechelon รูปที่ 3-22 งานตัวอย่างการออกกำลังกายแรง multiechelon การวางแผนปฏิทิน ปฏิทินการวางแผนระยะสั้นมีการเผยแพร่พร้อมกับ QTG และ YTG กราฟิกภาพวาดตารางเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปฏิทินควรจะโพสต์ที่ทหารสามารถเห็นพวกเขา รูปที่ 3-23 คือตัวอย่างสัญญาณ AC กองพันคิวทีซีในรูปแบบ SATS รูปที่ 3-24 คือตัวอย่างกองพันสนับสนุนหลัก RC YTC แม้ว่าผู้บัญชาการของ บริษัท ไม่จำเป็นต้องเตรียมความพร้อมปฏิทินการวางแผนระยะสั้นที่พวกเขาอาจจะทำเพื่อที่จะใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการ รูปที่ 3-23 ชิ้นส่วนที่ใช้งานตัวอย่างคิวทีซี รูปที่ 3-24 ตัวอย่างสำรอง Componet YTC การฝึกอบรมเป็นรายไตรมาสและรายปีบรรยายสรุป ผู้บัญชาการ AC สรุป QTB เพื่อบัญชาการสองระดับดังกล่าวข้างต้น ผู้บังคับการกองพันสรุปบัญชาการกองบัญชาการและ บริษัท สรุปผู้บัญชาการกองพล ผู้บังคับการกองพันทหารในกองพันทหารแยกต่างหากและนำเสนอ QTB เพื่อผู้บัญชาการทหารผู้ใต้บังคับบัญชาที่สำคัญ YTB​​ หน่วย RC จะนำเสนอต่อไปตามปกติในการบัญชาการสงบที่สูงขึ้น ผู้บังคับการกองพันเฉพาะกิจ RC และผู้บัญชาการ บริษัท ยังอาจสรุปผู้บัญชาการสงครามที่สูงขึ้นต่อไป บางหน่วย RC อาจจะไม่สามารถที่จะดำเนินการในคนบรรยาย ในกรณีที่ผู้บัญชาการจะต้องใช้วิธีการอื่น ๆ เช่นข้อความหรือจดหมาย บรรยายได้รับการออกแบบเพื่อหารือเกี่ยวกับอดีตปัจจุบันและความคาดหวังในอนาคตของการฝึกอบรม พวกเขาส่งผลให้มีการฝึกอบรมการทำสัญญาหรือข้อตกลงระหว่างผู้บัญชาการทหารระดับสูงและผู้ใต้บังคับบัญชา สัญญาหรือข้อตกลงนี้ประกอบด้วยสองส่วน ครั้งแรกของเขาเมื่อได้รับอนุมัติแผนของผู้ใต้บังคับบัญชาของผู้บัญชาการทหารระดับสูงเห็นด้วยที่จะให้ทรัพยากรและปกป้องผู้ใต้บังคับบัญชาจากหน่วยฝึกอบรม distracters unprogrammed ประการที่สองผู้บัญชาการทหารใต้บังคับบัญชาตกลงที่จะดำเนินการฝึกอบรมที่ได้รับการอนุมัติมาตรฐาน QTB จะดำเนินการก่อนที่จะล็อคหน้าต่างใน (นึกคิดเกี่ยวกับหกสัปดาห์ก่อนการดำเนินการของการฝึกอบรมในไตรมาสถัดไปในหน่วย AC) หลังจากที่ร่าง QTG และคิวทีซี YTB​​ จะดำเนินการก่อนที่จะมีการเริ่มต้นของปีงบประมาณในหน่วย RC ตามร่าง YTG และ YTC หลังจากที่ได้รับอนุมัติจากผู้บังคับบัญชาต่อไปที่สูงกว่าคำแนะนำการฝึกอบรมและมีการเผยแพร่ปฏิทิน หัวข้อต่อไปนี้เป็นอย่างน้อยควรได้รับฟังการบรรยายสรุป: การประเมินของหน่วย METL การประเมินผลการฝึกอบรม (จะรวมถึงการประเมินขององค์ประกอบชิ้น) ฟังการบรรยายสรุปการฝึกอบรม แต่ไม่ได้ดำเนินการจากล่าสุด QTB หรือ YTB กลยุทธ์ของผู้บัญชาการในการฝึกอบรมงาน METL ไตรมาสถัดไปหรือการฝึกอบรมในปี การประเมินของทหารและการฝึกอบรมผู้นำ การเชื่อมโยงของทหารเป็นผู้นำและการฝึกอบรมงานกลุ่ม การจัดการทรัพยากรและข้อ จำกัด ปรับปรุงการฝึกอบรมระยะยาว บทเรียนที่ได้รับ CSM และ 1SG สั้น ๆ ได้ตามปกติหลังจากที่ผู้บัญชาการของพวกเขา พวกเขาให้การวิเคราะห์ของการฝึกอบรมทหารของหน่วยความสามารถและหารือเกี่ยวกับการฝึกอบรมของหน่วยทหารที่นำเสนอและการวางแผนการศึกษา เน้นเป็นพิเศษต้องวางอยู่บนมอสความหนาแน่นต่ำ พื้นที่ของการอภิปรายควร include-- การประเมินผลของการต่อสู้ของหน่วยทหารและมุ่งเน้นการฝึกอบรมผู้นำโปรแกรม ข้อเสนอแนะความสามารถการฝึกอบรมทหารที่ได้รับในช่วงระยะเวลาการวางแผนระยะสั้นก่อนหน้านี้ รายละเอียดของงานทหาร METL มาที่จะต้องเน้นในช่วงระยะเวลาที่จะเกิดขึ้น (เช่นโปรแกรมนักแม่นปืน) คำอธิบายของทหารและการเชื่อมโยงการทำงานร่วมกัน การศึกษาของหน่วยกองทัพทดสอบสมรรถภาพทางกาย (APFT) และโปรแกรมที่มีน้ำหนักเกิน ผู้บัญชาการทหารระดับสูงจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบและเนื้อหาของการบรรยายสรุป (ดูภาคผนวก F ตัวอย่าง.) อย่างไรก็ตามรูปแบบควรมีความยืดหยุ่นพอที่จะให้ผู้บัญชาการผู้ใต้บังคับบัญชา CSMs และ 1SGs ที่จะเน้นจุดแข็งจุดอ่อนของพวกเขาความคิดริเริ่มและจัดลำดับความสำคัญ ส่วนที่ผู้บัญชาการกองพลน้อยที่ต้องให้แน่ใจว่าผู้นำชิ้น QTB เข้าร่วมกองทัพเพื่อบูรณาการแผนการฝึกอบรม ผู้เข้าร่วมอาจรวมถึงพนักงานส่วน Discom บัญชาการเอฟเอส, ปืนใหญ่ส่วน (DIVARTY) การสนับสนุนโดยตรง (DS) ผู้บัญชาการทหารปืนใหญ่สนามเอสผู้บัญชาการหน่วยสืบราชการลับและผู้บัญชาการกองพันที่แยกต่างหาก ผู้บัญชาการกองทัพเพื่อให้แน่ใจว่าต่อไปนี้การเตรียมความพร้อมเข้าร่วมและมีส่วนร่วมในการบรรยายสรุป: กองพัน CSM ผู้บัญชาการทุก บริษัท และผู้ใต้บังคับบัญชาของพวกเขา 1SGs พนักงานกองพัน (เจ้าหน้าที่บริหาร, S1, S2 S3, S4, เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงกองพัน (BMO) เจ้าหน้าที่สัญญาณและโรงพยาบาลหรือคู่ NCO ของตน) ผู้นำทหารพิเศษ (ปูนลูกเสือ, การแพทย์, สัญญาณและการสนับสนุน) ผู้นำ Slice (วิศวกรป้องกันภัยทางอากาศ (AD) FSO, มิชิแกน GSR และ ALO) อื่น ๆ ตามความเหมาะสมโดยถือว่าผู้บัญชาการ ผู้บัญชาการทหารเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท 1SG ผู้นำทหารและนายทหารเข้าร่วมการบรรยายสรุปการฝึกอบรมของ บริษัท นอกจากนี้เขายังประสานงานกับกองทัพเพื่อให้แน่ใจว่าผู้นำชิ้นของเขาเป็นปกติวิสัยที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม นี้อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับหน่วย RC QTB หรือ YTB ไฮไลท์เป็นผู้นำผู้บัญชาการทหารระดับสูงของการพัฒนาโปรแกรม

Comments

Popular Posts