กลยุทธ์ การฝึกอบรม และการออกแบบ


กลยุทธ์การออกแบบเพื่อการฝึกอบรมสินค้า เขียนโดย Shalini Merugu หน่วยงานฝึกอบรมและการขายและการตลาดหัวหน้าแผนกแล้วในความคิดของพวกเขาที่การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญ แต่น่าเสียดายที่โปรแกรมการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์จำนวนมากได้รับการออกแบบและดำเนินการได้ไม่ดี ในบทความนี้เราจะมองไปที่กลยุทธ์การออกแบบสำหรับการฝึกอบรมไม่กี่ผลิตภัณฑ์ ก่อนที่เราจะมองไปที่กลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ให้ดูที่ประเภทต่างๆของผลิตภัณฑ์ออกมี สินค้าที่สามารถเป็นได้ทั้งผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์หรือผลิตภัณฑ์วัสดุทางกายภาพเช่นอุปกรณ์ สินค้านี้ยังสามารถเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ทางกายภาพเช่นบริการด้านการธนาคารหรือการประกัน สำหรับบล็อกนี้ให้ฉัน จำกัด ขอบเขตของผลิตภัณฑ์หมายถึงผลิตภัณฑ์ทางกายภาพที่แสดงพฤติกรรมการซื้อที่ซับซ้อนของผู้บริโภค ผมหมายถึงอะไรโดยที่? ผมขออธิบาย ผู้บริโภคแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการซื้อที่ซับซ้อนเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมอย่างมากในการซื้อและฐาน decsion ซื้อสุดท้ายของพวกเขาในปัจจัยความแตกต่างที่ไม่ซ้ำกันที่ทำให้การเลือกของพวกเขาโดดเด่นจากแบรนด์อื่น ๆ ระดับการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค 'มีแนวโน้มที่จะสูงเมื่อสินค้ามีราคาแพงมีองค์ประกอบของความเสี่ยงบางส่วนที่ติดอยู่กับการซื้อจะซื้อบ่อยและเป็นอย่างสูงที่มีความหมายในตัวเอง โดยปกติผู้บริโภคมีมากที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทสินค้า ยกตัวอย่างเช่นแกดเจ็ตระดับไฮเอนด์ ตอนนี้เรามาถึงคำถามของสิ่งที่กลยุทธ์การออกแบบเราจะใช้สำหรับการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ นี่เป็นกลยุทธ์ที่นิยมน้อยและมีรูปแบบ มือในการประชุม / การประชุมเชิงปฏิบัติการวิธีที่เหมาะไปได้อย่างรวดเร็วผู้เรียนขึ้นอยู่กับความเร็วด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีผ่านมือในการประชุม ในความเป็นจริงเกือบทุกซื้อระดับ high-end โดยผู้บริโภคที่จะตามมาโดยทั่วไปสดบนมือเซสชั่นสินค้าโดย บริษัท คิดว่าประสบการณ์ครั้งแรกของคุณด้วยโฮมเธียเตอร์ของคุณหรือเตาอบไมโครเวฟระดับ high-end ของคุณ หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือของคุณ แต่ถ้าคุณมีพนักงานที่มีขนาดใหญ่ในการฝึกอบรมคุณจะต้องคิดกลยุทธ์อื่น ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะได้รับพนักงานของคุณได้รับการฝึกฝนในชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่คุณมีระยะเวลาที่ จำกัด มากคุณยังสามารถใช้มือในการประชุมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดผ่านการเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาการฝึกอบรมการผสมซึ่งก่อนการทำงานจะผ่าน eLearning ตารางเปรียบเทียบกลยุทธ์หนึ่งคือการใช้ตารางการเปรียบเทียบกับการศึกษาและเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ต่างๆของสายผลิตภัณฑ์ วิดีโอหนึ่งในกลยุทธ์ที่นิยมมากที่สุดคือการใช้การสาธิตหรือวิดีโอ พวกเขาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่จะแสดงให้เห็นว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเป็นผู้ดำเนินการและให้รสชาติที่แท้จริงของโลกของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้เรียนสามารถที่เกี่ยวข้องกับมันได้ดี จำนวนของวิดีโอ YouTube บนผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นพยานความนิยมของการใช้การสาธิตและวิดีโอ พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าวิธีการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านทางวิดีโอ รับรองลูกค้าเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ รับรองเหล่านี้เกี่ยวกับผลประโยชน์บางอย่างของผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้บริการที่มีประสิทธิภาพเป็นวิธีการในการส่งเสริม USPs ของผลิตภัณฑ์ งานเอดส์ - เป็นชื่อที่แสดงเหล่านี้จะประกอบด้วยของข้อมูลที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานของเขาดีกว่าที่ใด ๆ เราจะดูที่รายละเอียดในภายหลัง การเรียนรู้จากกรณี - กรณีหรือการเรียนรู้ตามสถานการณ์ที่สามารถใช้ในการให้การฝึกอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในบริบท ทำงานออกตัวอย่าง - เหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับการเรียนรู้กรณีที่ใช้และเกี่ยวข้องกับการนำเสนอสถานการณ์ที่มีปัญหาและให้เป็นตัวอย่างที่ทำงานออก ในบริบทของการฝึกอบรมการขายคุณสามารถสาธิตการขายที่เกิดขึ้นจริงอาจจะผ่านการบันทึก กลยุทธ์นี้สามารถนำมาใช้เพื่อเสริมการเรียนรู้กรณีตามที่เราก็มองที่ก่อนหน้านี้ ระบบสนับสนุนการปฏิบัติงานอิเล็กทรอนิกส์ (EPSS) และสุดท้ายเรามา EPSSs - เหล่านี้เป็นที่ที่เหมาะสำหรับการฝึกอบรมที่จะต้องเข้าถึงจำนวนมากของข้อมูล คิดว่าชนิดของข้อมูลที่ตัวแทนจำหน่ายหรือ distributers ของชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับรถยนต์ต้องการและคุณจะเห็นว่าระบบการสนับสนุนการปฏิบัติงานอิเล็กทรอนิกส์สามารถให้ทางออกที่ดีที่สุด ส่วนใหญ่ของกลยุทธ์ดังกล่าวข้างต้นมีทั่วไปและสามารถนำมาใช้สำหรับการฝึกอบรมทั้งในห้องเรียนและ eLearning การพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมิน เมื่อคุณเข้าใจความต้องการทางธุรกิจเพื่อความยั่งยืนที่คุณสามารถพัฒนาโปรแกรมที่มีวิธีการแก้ปัญหาความต้องการของธุรกิจ ฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินผลจะช่วยให้คุณในการวางแผนและจัดทำเอกสารด้านที่สำคัญของโปรแกรมเช่นเนื้อหาของโปรแกรมวิธีการฝึกอบรมและการประเมินผลการจัดระเบียบและผู้ที่จะมีส่วนร่วม "การฝึกอบรมของ RTO และกลยุทธ์การประเมินและการปฏิบัติรวมทั้งจำนวนเงินของการฝึกอบรมที่พวกเขาให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของแพคเกจการฝึกอบรมและหลักสูตรได้รับการรับรอง VET และเปิดใช้งานผู้เรียนแต่ละคนที่จะตอบสนองความต้องการสำหรับแต่ละหน่วยของความสามารถหรือโมดูลที่พวกเขากำลังเรียนอยู่ . " การฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินและการปฏิบัติที่เป็นวิธีการของและวิธีการที่นำมาใช้โดยการ RTO ที่เกี่ยวกับการฝึกอบรมและการประเมินผลการออกแบบเพื่อให้ผู้เรียนที่จะตอบสนองความต้องการของแพคเกจการฝึกอบรมหรือการเรียนการสอนการรับรอง นี้ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับการมีเอกสารที่เรียกว่าการฝึกอบรมและการประเมินกลยุทธ์ คุณต้องให้แน่ใจว่าการฝึกอบรมและกลยุทธ์การประเมินผลมีการบูรณาการอย่างชัดเจนกับการปฏิบัติของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรฐานการระบุการทำงานร่วมกับคุณ: ความผูกพันของอุตสาหกรรม ระบบการประเมิน การประเมินผลการปฏิบัติ ความจุทรัพยากรความสามารถ โครงสร้างกลยุทธ์ที่ ขณะที่บางคนเผยแพร่แม่แบบสำหรับการฝึกอบรมและกลวิธีการประเมินไม่มีวิธีการตั้งค่าในการออกแบบโครงสร้างหรือพวกเขา เป้าหมายโดยรวม แต่เพื่อให้แน่ใจว่า: มีวิธีการที่มีโครงสร้างในการวางแผนและการส่งมอบการฝึกอบรมและการประเมินคือ การฝึกอบรมและการประเมินตามข้อกำหนดทั้งหมดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง / s ความสามารถ จำนวนเงินของการฝึกอบรมและวิธีการที่จะได้รับตามกำหนดเวลาที่กำหนดไว้ การฝึกอบรมและการประเมินผลมีความเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง มีระบบและเอกสารเพื่อให้ทุกคนที่ต้องการที่จะรู้ว่ามีความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการโครงการคือการทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องมี เพียงพอของวัสดุที่เหมาะสมและทรัพยากรที่จะสามารถใช้ได้ที่ไหนและเมื่อมีความจำเป็น ที่สอดคล้องกันในการจัดส่งที่มีคุณภาพสูงและการประเมินผลจะมีให้กับลูกค้า ไม่กลยุทธ์ทั้งหมดเป็นไปได้เหมือนกัน กลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณโปรแกรมสอดคล้องไปวุฒิการศึกษาเต็มหรือกลุ่มทักษะ (กลุ่มของหน่วยความสามารถ) กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่จะเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ความต้องการการดำเนินงานของลูกค้าอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงกฎหมายหรือระเบียบในอุตสาหกรรมจะมีผลกระทบต่อกลยุทธ์ของคุณ กลยุทธ์ที่ใช้ก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการที่จะใช้มัน คุณอาจต้องการที่จะใช้การฝึกอบรมและการประเมินกลยุทธ์เป็นเครื่องมือในการวางแผนโครงการสำหรับโปรแกรมหนึ่งออกสำหรับลูกค้าองค์กร ในกรณีนี้กลยุทธ์ที่จะเพิ่มรายละเอียดของเหตุการณ์สำคัญของโครงการและระยะเวลาและโครงการย่อยเช่นการพัฒนาทรัพยากร หรือคุณอาจจะใช้กลยุทธ์ที่ใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารหรือการดำเนินการ ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจจะรวมถึงรายละเอียดของกระบวนการบุคลากรและวิธีการสำหรับโปรแกรมที่มีการเรียกใช้เป็นประจำสำหรับนักศึกษาเต็มเวลาออกงาน มันอาจจะเป็นประโยชน์ที่จะคิดว่ามันเป็นเอกสารที่จะอธิบายถึงโปรแกรมที่ผู้ฝึกสอนใหม่ คำแนะนำ ASQA แต่เก็บไว้ในใจว่าเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางเท่านั้น แนะนำ ASQAs รัฐคู่มือ: คู่มือนี้จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐานและไม่มีอำนาจตามกฎหมาย คู่มือไม่ได้กำหนดวิธีการที่ RTO ควรมีการจัดการหรือหลักฐานอะไรต้องได้รับการเก็บรักษาไว้เพื่อแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามคำแนะนำไม่ควรได้รับการพิจารณาเป็นรูปแบบใด ๆ ของรายการตรวจสอบหรือมีข้อมูลใด ๆ ที่กำหนด คู่มือ ASQAs แสดงสิ่งต่อไปนี้เพื่อให้ครอบคลุมในการใช้กลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินเป็นขั้นต่ำ: ผลิตภัณฑ์การฝึกอบรม (รหัสและชื่อเรื่อง) ส่วนประกอบหลักและวิชาเลือก (คุณสมบัติเต็ม) และ pre-requisites โหมดของการส่งมอบ ข้อกำหนดในการเข้า ระยะเวลาและการกำหนดเวลาและจำนวนเงินของการฝึกอบรม ทรัพยากรการประเมินวิธีการและระยะเวลา แหล่งการเรียนรู้ ทรัพยากรมนุษย์ ทรัพยากรทางกายภาพ กลยุทธ์สำหรับ 'สแตนด์อะโลน' หน่วยเดียวหรือชุดทักษะ กลยุทธ์สำหรับ 'การประเมินเท่านั้น' ทุลักทุเล ASQA แนะนำว่ากลยุทธ์ที่ไม่ต้องมีการยืนเอกสารเพียงอย่างเดียว ดังนั้นคุณอาจเชื่อมโยงไปยังเอกสารอื่น ๆ เช่นเอกสารการทำแผนที่, พนักงานเมทริกซ์สามารถและบันทึกการให้คำปรึกษาอุตสาหกรรม / การมีส่วนร่วม ทักษะและคุณสมบัติ การเรียนรู้กลยุทธ์การออกแบบเพื่อการฝึกอบรมสินค้า ในตลาดแบบไดนามิกในปัจจุบันเวลาในการตลาดของผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ มีความสำคัญต่อทั้งสองอยู่รอดและประสบความสำเร็จ เพิ่มเข้ามาเพื่อความท้าทายนี้เป็นวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์บีบอัดมากขึ้นของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ในวันนี้ หากคุณต้องการในการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องพิจารณาแง่มุมต่าง ๆ เป็นครั้งแรกเช่น: สินค้าคืออะไร? มันเป็นที่จับต้องได้เช่นชิ้นส่วนของอุปกรณ์หรือไม่มีตัวตนเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ประกันหรือไม่? ใครคือการฝึกอบรมผลิตภัณฑ์สำหรับ? มันเป็นคนขายวิศวกรบริการคู่ค้าหรือผู้ใช้? การออกแบบรูปแบบการฝึกอบรมและการฝึกอบรมสำหรับสินค้าที่จะต้องมีการปรับแต่งสำหรับแต่ละประเภทของผู้ชม นี่คือ webinar ฟรีที่พูดเกี่ยวกับกลยุทธ์การออกแบบสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์การฝึกอบรมทำให้ทราบความต้องการของผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย

Comments