มหาวิทยาลัย fx เทรด


มหาวิทยาลัย FX เทรด ความเรียบง่ายที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขาย, สกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดฟิวเจอร์ส ฉันค้าส่วนใหญ่เป็นเงินตราต่างประเทศและตลาดโคสดโดยใช้วิธีการซื้อขายที่ง่ายสำหรับการซื้อขาย 2 ฟิวเจอร์ส มันต้องใช้เวลามากกว่า 10 ปีในการต้มการซื้อขายสินค้าของฉันลงไปเรียบง่ายและในที่สุดก็ทำกำไร ฉันพยายาม Gann, เอลเลียตเวฟระบบทางเทคนิคที่ซับซ้อนวุ่นวายสิวผันผวนเพิ่มประสิทธิภาพระบบของผู้อื่น ฯลฯ ไม่ได้บอกว่าระบบเหล่านี้จะทำไม่ได้ - ก็ไม่ได้ทำงานสำหรับฉัน ข้อสรุปของฉันคือคุณต้องไปหาทางของคุณเองและการใช้ความเรียบง่ายซื้อขายที่ดีที่สุดคือ นี่เป็นโอกาสของคุณในการวิเคราะห์การตลาดที่คุณได้รับความคิดเกี่ยวกับการเพิ่มผลงานของคุณ เพียงแค่ใส่สัญลักษณ์ของ บริษัท ใดชื่อของสินค้าหรือคู่แลกเปลี่ยนและได้รับการวิเคราะห์ทางเทคนิคของคุณฟรี มันเสียค่าใช้จ่ายอะไรและและข้อมูลการชำระเงินไม่เคยจะได้รับการร้องขอ เพียงแค่คลิกที่นี่เพื่อเริ่มต้น คุณควรให้ความสนใจกับความงามที่บริสุทธิ์ของราคาการดำเนินการตลาดในทันทีและพยายามที่จะ internalize ภูมิปัญญาซื้อขายจากผู้ค้าหลัก ตัวอย่างเช่นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงเก่าเจสซี่ลิเวอร์มอร์บอกว่าคุณควรรอให้การเคลื่อนไหวของราคาที่รุนแรงและวางค้าของคุณเสี่ยงในปริมาณที่น้อย ผมได้เป็นส่วนหนึ่งภูมิปัญญาของลำไส้ของฉันและวางแผนการค้าและผมรอโอกาสการค้าเหล่านี้ คุณกำลังมองหาปรากฏการณ์ยูเอฟโอ, Aliens, ดวงจันทร์, การสำรวจอวกาศ UFX เว็บไซต์ลึกอวกาศ? แล้ว Go-ที่นี่เพื่อมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติหรือนี่เพื่อเยี่ยมชม AZeMoon สำหรับบรรดาของคุณที่ซื้อขายในตลาดฟิวเจอร์สที่มีจำนวนมากของสิ่งอื่น ๆ ที่อยู่นอกตลาดในอนาคตที่คุณควรจะได้รับต่อไปนี้ แต่ผมคิดว่าข้อความที่ใหญ่กว่าของฉันคือสำหรับบรรดาของคุณที่ arent ในตลาดฟิวเจอร์สไม่ว่าจะเป็นคุณค้าพวกเขาหรือไม่ตลาดฟิวเจอร์สมีผลกระทบอย่างมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดอื่น ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรดื่มด่ำกับทุกชิ้นส่วนของความรู้การซื้อขายที่ดีเช่นฟองน้ำในการแสวงหาเห็นได้อย่างชัดเจนภาพใหญ่ คลิกที่นี่เพื่อเป็นบริการฟรีที่จะช่วยให้คุณไม่ จำกัด การเข้าถึง 4 สัมมนาซื้อขายสอนโดยตำนานอุตสาหกรรมแดน Gramza แจ็ค Schwager รอน Ianieri และแน่นอนจอห์นเมอร์ฟี่ เริ่มต้นการเรียนรู้จากแก่นตลาดในความสะดวกสบายของบ้านของคุณเองในตารางของคุณเองและค่าใช้จ่ายในวันนี้ไม่มี ไปที่นี่ตอนนี้จะใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ฟรี! ฉันจะอธิบายวิธีการของฉันโคสดการค้าและการตลาดสกุลเงิน หากท่านผู้อ่านมีข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็นใดผมจะต้อนรับพวกเขา ฉันไม่ค้าในการแยกและขัดกับวิธีการอื่น ๆ อีกมากมาย 'ผมเชื่อว่าสองหัวมักจะดีกว่า การวิเคราะห์ตลาดพื้นฐานดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีกับตลาดโคสด CME เมื่อรวมกับ Seasonals และระบบการป้อนทางเทคนิค ผมดูแนวโน้มของน้ำหนักวัวกล่องโหลดและการเคลื่อนไหวของราคาและรายการเทียบเท่าซาก วัดเหล่านี้จัดหาปัจจัยพื้นฐานและความต้องการ เข้าระบบทางเทคนิคของฉันเป็นเรื่องง่ายมาก ฉันไปตราบใดที่ oversold RSI เริ่ม Tic ขึ้นและสั้นที่สุดเท่าที่มันสำบัดสำนวนลดลงจาก overbought ผมใช้ RSI 10 บาร์ ฉันไม่เคยสั้นในช่วงฤดู​​หนาวหรือไปนานในช่วงฤดู​​ร้อน รายการของฉันคือที่มากและฉันมีความเสี่ยงไม่เกิน $ 1.00 หากล้มเหลวฉันรอบางมากขึ้น แค่นั้นแหละ. มันเป็นช้า แต่มั่นคงเงินชง สกุลเงินที่มีผมเป็นผู้ประกอบการประมาณ 75% ทางเทคนิค แต่ใช้การตอบสนองต่อข่าวที่เป็นตัวกรองพื้นฐานของฉัน กว่าปีที่ฉันได้พบว่าสิ่งที่ทำงานร่วมกับสกุลเงินมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ บางครั้งคุณต้องให้ความสำคัญกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยนพันธบัตรทองคำเอสพี, เม็กซิโก, ตลาดยุโรป, ญี่ปุ่นและเสมอธนาคารกลางและเฟดกองทุนอัตราเป้าหมาย กับ FFTR เป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติตาม ฉันเก็บหนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่มีคอลัมน์ชื่อพื้นฐานและสิ่งที่ฝูงชนจะมุ่งเน้นไปที่ ผมทราบปฏิกิริยาของฝูงชนข่าว ตามแนวด้านข้างของที่ฉันบันทึกการเปลี่ยนแปลงสุทธิในราคาของพันธบัตรสกุลเงินทั้งหมดดัชนี CRB และ SP ฉันจะไม่ใส่เว้นแต่ตัวบ่งชี้ทั้งหมดชี้ในทิศทางเดียว หากพวกเขาเป็นวัวดอลลาร์ทั้งหมดผมจะสั้นสกุลเงินที่อ่อนแอที่สุดในช่วงเวลาที่โมเมนตัมที่เป็นจริงที่ผลักดันอย่างหนัก ฉันวางหยุดของฉันมากกว่าแกว่งสูงได้อย่างรวดเร็วและจะย้ายหยุดฉันจะทำลายแม้กระทั่งบนชิงช้าต่อไป ฉันได้พบความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการค้าการค้าเป็นครั้งแรกที่คุณใส่ไว้ใน ฉันได้เรียนรู้จากตลาดผู้เชี่ยวชาญนายโจรอสส์สิ่งที่สำคัญคือการลดความเสี่ยงโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และพยายามที่จะวางตำแหน่งของคุณในช่วงเวลาของความเสี่ยงน้อยที่สุด วิธีนี้ทำงานสำหรับฉันในขณะที่มันได้พบกับทั้งสองเกณฑ์เหล่านี้

Comments