เป้าหมายรายได้ จริงสำหรับ การซื้อขาย forex


เป้าหมายรายได้จริงสำหรับการซื้อขาย Forex สวัสดีผู้ค้า! ครั้งแรกที่ฉันอยากจะขอขอบคุณเคซี่ย์สตับส์และทีมงานที่ขอบผู้ชนะการซื้อขายสำหรับความเมตตากรุณาของการให้ฉันด้วยการโพสต์ของผู้เข้าพัก ฉันคิดว่ามันเป็นเกียรติที่จะสามารถที่จะแยกออกจากกันของบล็อกนี้ ดังนั้นสิ่งที่เป็นเป้าหมายรายได้จริงและเป็นที่ยอมรับในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการค้า Forex? เพื่อที่จะตอบคำถามนี้เราต้องมองไปที่การลงทุนและการประกอบอาชีพอื่น ๆ ที่มีอยู่ในโลก ฉันจะใช้อสังหาริมทรัพย์เป็นกระบวนทัศน์หลายสาเหตุ: มีการใช้งานของการงัด (ไม่ได้เป็นใหญ่เป็น Forex แต่มีองค์ประกอบเด่นของมัน) และเนื่องจากคนที่สามารถทำที่อุดมไปด้วยกับอสังหาริมทรัพย์เช่นเดียวกับที่พวกเขาสามารถในการซื้อขาย ในอสังหาริมทรัพย์, ถ้าคุณเป็นนักลงทุนที่เข้าใจคุณสามารถทำแนบเนียน 20-50% ต่อปี วันนี้คุณจะโชคดีที่จะทำให้ 10-15% คนส่วนใหญ่จะสูญเสียเงิน เพื่อช่วยให้ว่าคุณเป็นหนึ่งในนักลงทุนเข้าใจผู้น้อยและคุณเป็นเพื่อที่ดีที่คุณสามารถทำให้ผลตอบแทนการลงทุนที่ 30% ต่อปีโดยใช้อำนาจที่มีให้ Leverage สามารถใช้ได้ผ่านการใช้งานของการจำนอง ผมคิดว่าร้อยละ 30 ต่อปีเป็นจำนวนมากสวยในอสังหาริมทรัพย์พิจารณาภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่สำหรับประโยชน์ของอาร์กิวเมนต์ช่วยให้เพียงกล่าวว่ามันเป็นไปได้ โดยที่ในใจเรามาสรุปว่าในการที่จะทำกำไรได้มากกว่าในโฟกว่าอสังหาริมทรัพย์เราจะต้องทำให้มากขึ้นกว่า 30% ในปีนี้เป็นเพียง 2.5% เดือน! ผมหมายถึงตรงไปตรงมาเราอาจมีความเสี่ยง 2.5% ของบัญชีของเราเกี่ยวกับการค้าเดียวและบรรลุเป้าหมายรายเดือนของเราพร้อมกับการค้าโดยใช้ความเสี่ยง / รางวัลอัตราส่วน 1: 1 นั่นคือการค้าที่เดียวที่คุณจะต้องทำเดือนเพื่อให้ได้รับสิ่งที่คุณจะได้รับค่าเฉลี่ยในอสังหาริมทรัพย์ที่จะได้รับการพิจารณากำไรมาก สรุปง่ายๆคือ: โฟไ​​ด้เช่นอาจเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อว่ามันสามารถเกินอสังหาริมทรัพย์แม้จะมีมาตรการความเสี่ยงน้อยที่สุดในสถานที่ ฉันไม่สามารถคิดของเงินลงทุนจำนวนมากที่ให้ผลผลิตได้ทุกที่ใกล้ 100% ผลตอบแทนการลงทุนปี ช่วยให้ใช้เวลาดูและดูว่ามันยากที่จะทำให้เรื่องนี้มีน้อยที่สุดเพื่อการบริหารความเสี่ยงในระดับปานกลาง มันออกมาถึง 6% โดยประนอมเดือน ตอนนี้เพื่อนของฉันเป็นมากกว่า doable ในตลาดนี้ หากคุณมีความมั่นใจในการทำกำไรของคุณเป็นผู้ประกอบการและเต็มใจที่จะเสี่ยงพูด 3% ของบัญชีของคุณเกี่ยวกับการค้าแต่ละแล้วกับ RR 1: 2 คุณสามารถจะบรรลุร้อยละ 1 การค้านี้ในเดือน นี่เป็นเพียงการแสดงให้เห็นว่า Forex เป็นการลงทุนที่ดีถ้าคุณจะเอามันช้าและมุ่งเน้นไปที่ระยะยาว ผมอยากจะเปรียบเทียบโฟ Vs เฉลี่ยและสูงกว่าค่าเฉลี่ยของการประกอบอาชีพ ตอนนี้กำลังมองหาที่รายได้เฉลี่ยต่อหัวของประชากร (คน) ในสหรัฐอเมริการายได้เฉลี่ยต่อหัวของประชากรในปี 2011 เป็น 41,663 $ ให้เราคิดว่าคุณต้องการที่จะทำให้อย่างน้อย $ 50,000 ซื้อขายปี หลังจากที่ทั้งหมดที่คุณทำนี้สำหรับเงินดังนั้นคุณจึงต้องการที่จะทำให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ อีกครั้งหนึ่งโดยใช้ความเสี่ยงน้อยที่สุดปานกลางเรากล่าวว่าคุณสามารถจะสะสม 6% ต่อเดือนหลายครั้งนี้สามารถทำออก 1 การค้า ดังนั้นสมมติว่าคุณเพิ่มขนาดมากของคุณกับบัญชีของคุณในแต่ละเดือนแทนที่จะเป็นสัปดาห์หรือรายวันเพื่อการบริหารความเสี่ยง คุณจะต้องมีบัญชี $ 20,000 เพื่อให้ $ 50,363 ปีที่ 8% ต่อเดือน นี้สมมติว่าคุณไม่ได้จัดการที่จะทำมากขึ้นแล้ว 8% ตอนนี้ให้บอกว่าคุณลดค่าใช้จ่ายของคุณและทำงานร่วมงานเพื่อให้คุณมีความสามารถในการสร้างบัญชีซื้อขายของคุณ นานแค่ไหนก็จะพาคุณไปให้ 1,000,000 ออกจากบัญชี 10,000 ผลตอบแทนการลงทุนที่ 10% เดือน? ใน 4 ปีที่คุณจะได้ $ 970,000 แบ่งที่ 4 และคุณจะได้รับ $ 242,500 ซึ่งหมายความว่าคุณทำ $ 242,500 ในแต่ละปี นั่นคือถ้าคุณไม่ได้ดึงใด ๆ ที่ออกแทนให้สร้างบัญชีของคุณที่ผลตอบแทนการลงทุน 10% ในแต่ละเดือน ตอนนี้ช่วยให้เพียงแค่บอกว่าคุณต้องการที่จะรอจนกว่าจะถึง 5 ปีแล้วเริ่มดึงออกทั้งหมดของผลกำไรของคุณจะมีชีวิตอยู่ออกจาก ใน 5 ปีที่คุณจะได้ $ 3,044,816 ตอนนี้คุณสามารถรู้สึกฟรีที่จะดึงออกทั้งหมดของผลกำไรในแต่ละเดือนที่จะหมายความว่าคุณจะทำให้ $ 304,481 เดือน! แค่คิดว่า ถ้าคุณสร้างบัญชี 10k ของคุณเป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมาคุณจะทำ $ 3,653,779 ปีหลังจากที่ว่าถ้าคุณดึงออกทั้งหมดของรายได้ของคุณ ดังนั้นเราจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากที่จะสร้างขึ้นบัญชีของคุณจนกว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณต้องการที่จะใช้เงินออก ฉันหมายความว่าคุณสามารถจินตนาการทำชนิดของรายได้ที่ 5 ปีนับจากนี้ทุกเดือน ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็น unachievable 10% ต่อเดือนเป็นไปได้มากใน Forex ฉันจะท้าทายให้คุณหาฉันอาชีพอื่นในโลกที่จะช่วยให้คุณมีรายได้ประเภทเงินที่ใน 5 ปี ผมหมายถึงสุจริตตัวเลขเหล่านั้นมีใจเป่าและยังไม่ยากที่จะบรรลุ ผมเองได้ทำ 95% ในเดือนก่อน จริงอยู่ที่ฉันไม่ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างมากจากการไม่ได้ใช้การจัดการที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้ผมขอแนะนำให้ใช้การจัดการความเสี่ยงที่เหมาะสม เป้าหมายของฉันเป็นเพียงการเสริมสร้างวิธีการทำกำไรในตลาด Forex สามารถถ้าคุณทำงานอย่างหนักและมีเป้าหมายระยะยาวในใจ สรุปได้ว่าถ้าเราสามารถที่จะรักษามุมมองที่เป็นจริงของ Forex แล้วเรามีโอกาสมากขึ้นในการตั้งค่าเป้าหมายที่เหมาะสมและการบำรุงรักษากลยุทธ์การซื้อขายทำกำไรที่จะทำให้เรามีรายได้อย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป ฉันยังต้องการที่จะให้ตะโกนออกไปบทความดี ๆ ที่เขียนโดยนาธานที่นี่ที่ผู้ชนะการซื้อขายขอบบทความนี้ยังให้คำแนะนำที่ชาญฉลาดในเรื่องที่เกี่ยวกับการมองหาที่ Forex เป็นอาชีพและมุ่งเน้นไปที่ระยะยาว ขอขอบคุณสำหรับการอ่านและโปรดออกความคิดบางอย่างและแสดงความคิดเห็น!

Comments